NHƯỢC THỦY

Nothing to say

Tâm tình của Shusaku

Sai…

Sai…

Sai…

Anh… có nghe tiếng tôi không?

Anh… có nhìn thấy tôi không?

Tôi ở đây…

Ở đây…

Mãi mãi ở đây…

Chờ đợi…

Từ lâu rồi…

Từ năm mười hai tuổi, tôi đã nhận ra, tại sao tôi có mặt trên đời này…

Là để gặp anh.

Để “thấy” anh…

Để làm cái mặt nạ của anh…

Tìm kiếm nước đi thần thánh…

Nhưng mà Sai à…

Anh có biết…

Tôi làm tất cả, cũng chỉ vì… một nụ cười… của anh.

Cả đời tôi, từ năm mười hai tuổi chỉ nhìn thấy có mỗi anh.

Dẫu cho… anh chỉ là một hồn ma…

Người ta tôn vinh tôi, tán tụng tôi, trọng nể tôi, mà nào biết, tôi chỉ là một chiếc mặt nạ…

Của anh.

Anh… có lẽ anh chỉ cười, Sai à…

Tôi sắp chết rồi Sai!

Tôi sắp trở nên như anh, nhưng không như anh…

Anh còn vương vấn nước đi thần thánh, anh còn muốn tìm một người khác để thay thế tôi…

Anh vẫn sẽ đi tiếp con đường của anh, cho đến khi anh toại nguyện…

Còn tôi… có lẽ linh hồn tôi sẽ như mọi linh hồn khác, tan biến vào hư vô…

Dù bước vào cõi chết như anh, tôi vẫn không thể gặp anh…

Mãi mãi…

Chẳng mấy chốc nữa, tôi sẽ bước vào thế giới của anh…

Nhưng cũng là vĩnh viễn không còn thấy anh nữa…

Sai…

Tôi muốn nói một điều…

Tôi… yêu anh!

Vĩnh biệt!

10 responses to “Tâm tình của Shusaku

  1. Tiểu Linh Nhi 07/07/2010 lúc 20:55

    Chie yeu anh lao day =))

    • chiekokaze 07/07/2010 lúc 20:57

      chờ về nhà leo vào máy có font tiếng Việt mà xem “nhok” ạh, kakakaka, ta chỉ “nói giùm” ngừi ta thui!

  2. kotodama382 08/07/2010 lúc 19:59

    Khốn nạn…Đọc xong run run. Nghĩ sao đem Sai thần tượng của ngừi ta viết mấy cái thứ này còn wa blog ngừi ta bảo rằng “tao k0 có máu fangirl” Ai ai hả???

    • chiekokaze 08/07/2010 lúc 20:02

      áh áh áh, đọc xong KT giờ nhìn đâu cũng thấy SA, ộc… Cái này là ngoại lệ mài ạh!

  3. Linh Nhi 09/07/2010 lúc 12:44

    Chie chie chie *lao vao hun*…
    Ta sap duoc ze nha, doj ze roj ta se co qua cho chje…:X.

    • chiekokaze 09/07/2010 lúc 18:10

      ui ui ui, wà wà wà.. ta mê wà lắm, kekeke, về nhanh nhanh nhá :-*

  4. sin 17/09/2010 lúc 19:11

    cái này là của người đầu tiên mà Sai mượn xác phải k? hình như tên ổng là shusaku đúng k?

    • chie 17/09/2010 lúc 20:09

      Chính xác là Torajiro Kuwabara, hehehehe, là bản nhân phường huyền thoại của cờ vây Nhật cũng như thế giới, tới giờ vẫn chưa có ai wa mặt nổi… Thế mí bít Sai iu của ta giỏi đến dư thíe lào, hì hì

  5. alice 20/12/2013 lúc 11:19

    dung nghi toi se toi nghiep vi toi la fan cua sai day !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    • Chie 20/12/2013 lúc 13:22

      Ừ thì tớ cũng là fan của Sai đây, đây chỉ là bài viết trong một lần nghĩ quẩn cách đây rất lâu mà thôi.
      Đừng bức xúc ^^

Lời bình

