NHƯỢC THỦY

Nothing to say

Chẳng biết phải nói gì nữa

Một người bạn vừa gửi cho cái này, thật lòng là buồn, buồn vô cùng buồn.

Capture

Có vẻ như sự nhã nhặn và chừng mực của tôi hoàn toàn bị phớt lờ rồi thì phải! Tôi yêu cầu sự tự giác, có nghĩa là tôi đánh giá rất cao phẩm chất con người của các bạn. Tuy nhiên, các bạn lại tự hạ thấp tư cách của chính mình.

Tôi không buồn cho bản thân mình, mà buồn cho các bạn.

10 responses to “Chẳng biết phải nói gì nữa

  1. Như Hoa Lộng Nguyệt 03/11/2013 lúc 01:56

    lại 1 tên ăn cắp đồ người đi bán nữa, thật bực mà.
    Mấy tên này ta ko nghĩ nó là reader đúng nghĩa của wp nàng đâu. Ta hay nhận dc mấy cái email mạo nhận là chủ của 1 wp nào đó nhưng mà bị report nên mất hết truyện, hỏi ta có word của mấy bộ trong nhà nàng ấy ko thì send cho, nếu ko thì cũng tự nhận tên gì đó xin ta word bộ nào đó. Gặp loại này ta toàn ngó lơ nhưng ko biết mấy nàng khác có khi lại nhẹ dạ tin thật thì khổ -_-

  2. mons 03/11/2013 lúc 05:06

    Trời ơi… Lâu ơi là lâu mới vô đc wp, vừa vô thì bài đăng này của nhà ngưi đứng đầu tiên đấy >_<

    Đúng thiệt là hết biết nói gì luôn, nói hoài nói mãi nói bao nhiêu lần bao nhiêu người nói, thế mà cuối cùng vẫn dính chấu… Nản là nản cho thói đời ngày nay thôi!

  3. frozenworld53 03/11/2013 lúc 06:37

    Ui ai mà lại chia sẻ công khai thế này?

  4. Hiên Viên Tử Tuyết 03/11/2013 lúc 11:11

    Ơ…Nghĩa là in ấn lậu ấy ạ???

  5. Du Đồng 03/11/2013 lúc 15:07

    Có cảm giác giống như đứa con tinh thần của mình bị người ta bắt cóc rồi mang đi bán vậy Chie nhỉ, em cũng buồn, buồn thay cho Chie nữa.

  6. haneulkim 04/11/2013 lúc 01:31

    Hãn…
    cái thể loại…
    Nah, Chie-chan, sao bạn ko làm cách nào đó kiện cái acc fb đó vấn đề ăn cắp bản quyền đi. mặc dù FB cũng ko có chính sách mạnh tay nào kiểu xử phạt nhưng ít nhấn ban acc là có thể ah. sao lại có thể để cái lũ đi ăn cắp chất xám và xương máu người khác chạy lung tung thế này được.
    thiết…, hay là tui mò cái acc đó xem còn không để lên nói mát chúng nó nhể. =3=

    chán quá, tui chẳng phải dân viết lách và cũng chưa bao giờ có cái gì gọi là đứa con tinh thần bị người ta vơ thành của họ nên không thể nói những câu kiểu “tui hiểu tâm trạng của bạn” nhưng ít nhất biết chuyện này thì bực mình thay bạn và chửi thề lũ kia.

    :sigh: Bạn làm dự án khủng bố này từ lâu ơi là lâu (vì từ cái ngày xưa lắc mình mò vào nhà bạn hóng Khuynh tẫn đã thấy bạn đi những bước gần cuối của chính văn rồi), chẳng cần hiểu bạn đầu tư bao nhiêu để đến được ngày hôm nay, và cũng chưa cần nói chuyện hay dở khi so với sự cố gắng theo đuổi nó đến cùng của bạn. Chỉ thế thôi cũng đủ cho cái lũ kia bị đập tơi tả rồi. > ‘.’ <

    Điên quá, Chie chan xả hết bực tức đi nhé

  7. chuotyeumeo 04/11/2013 lúc 07:51

    Xin loi nhe, hang nay minh lay ben shop minh, minh khong he biet co lien quan den ban dich cua ban hay khong ? Minh se hoi lai ben shop, neu ben shop lay, minh se yeu cau ngung in ngay, vi minh cung la edit, minh hieu cam giac cua ban

    • Chie 04/11/2013 lúc 08:22

      Approve comment của bạn để nhắc nhở một số chuyện:
      Thứ 1: Làm ơn comment có dấu, tôi rất ghét comment không dấu, cũng đã nói rõ ràng bên cột phải rồi.
      Thứ 2: Bạn nói bạn cũng là editor nên bạn hiểu cảm giác của tôi ư, cái này tôi hơi bị nghi ngờ đấy. Nếu bạn ‘hiểu’ cảm giác đó của người khác thì ít nhất trước khi shop của bạn in và bán nó bạn phải hỏi xem đã có sự đồng ý chưa chứ, bất kỳ editor nào chứ chẳng riêng gì tôi. Sở dĩ tôi bực mình là vì cho đến nay, dù chẳng ra sao, nhưng chỉ có bản edit của tôi là hoàn chỉnh trọn bộ. Bản in của các bạn ra lò chỉ 1 thời gian ngắn sau khi tôi share word. Trùng hợp thế sao? Bạn đừng dùng cái kiểu ‘tôi hiểu cảm giác của bạn’ để xoa đầu tôi an ủi, tôi chẳng phải trẻ con.
      Thứ 3: Tôi không dùng Facebook, nên nếu không có 1 người bạn capture lại màn hình và gửi cho tôi, vậy tôi sẽ còn bị bưng tai bịt mắt đến tận bao giờ?
      Với tư cách 1 fan truyện, tôi chắc chắn ko 1 editor nào đồng ý in và bán sách như thế, với tư cách 1 editor, tôi càng không cho phép chuyện này, cho nên đừng dùng kiểu nói huề cả làng của bạn để biện minh nữa. Làm ơn CHẤM DỨT ngay cho!

      • chuotyeumeo 04/11/2013 lúc 13:09

        vì bên shop đã thông báo là có xin per nên mình mới đăng, vì không biết rõ nên mình mới xin lỗi, giờ mình sẽ bỏ bài đăng đi. Còn về dấu, vì sáng nay ngay khi đọc comt của bạn mình đã sang comt lại ngay dù máy mình không viết được có dấu

  8. Yoku-san 05/11/2013 lúc 19:14

    Hi vọng mỗi 1 người đều có ý thức của riêng mình

Lời bình

