NHƯỢC THỦY

Nothing to say

Lời cuối

1

Đây là nội dung trao đổi giữa Chie và người chịu trách nhiệm cho bức ảnh trong bài viết trước. Các bạn đọc và tự rút nhận xét giúp tôi.

Đây là lần cuối cùng tôi nói việc này. Tôi không ngăn cấm các bạn in sách để giữ làm kỷ niệm, nhưng bất cứ cá nhân hay tập thể in ấn nào cũng không được phép share công khai sản phẩm với giá tiền như thế lên các kênh công cộng, dù biện minh bằng lý lẽ gì thì đó cũng là hình thức quảng cáo trắng trợn. Tôi nói ‘vừa ăn cướp vừa la làng’ chính là ý nghĩa đó. Các bạn chủ xưởng in có kêu oan thì sự thật vẫn cứ là sự thật.

Tôi xóa tên của chủ wp trong ảnh capture, dụng ý là gì thì chủ wp tự hiểu lấy, coi như đó là hành động ‘nhân đạo’ nhất mà tôi có thể làm được.

Đừng cố chọc giận tôi bằng những lời ngụy biện. Chie ko hiền lành như một con cừu non và cũng ko đủ thời gian cho những việc nhắc nhở ý thức rất rỗi hơi này nữa đâu.

12 responses to “Lời cuối

  1. Tiểu Hoa Tử 04/11/2013 lúc 16:07

    Cầu cho nó đi ra đường bị xe cán về ba má nhìn ko ra. Ăn cướp trắng trợn còn ngụy biện. Ở đời nhiều đứa khốn nạn kinh khiếp.

  2. Vy Vy 04/11/2013 lúc 16:41

    Mình nói vậy Chie đừng buồn, nhưng sự thật vẫn là sự thật, internet là nơi không đảm bảo cho sự tin tưởng, lời hứa và lòng tự trọng đâu. Vì vậy một khi Chie đã post lên trên mạng rồi thì không nên hy vọng sẽ bảo vệ được đứa con tinh thần của mình. Đến những tác phẩm có mua bản quyền hẳn hoi còn bị ăn cắp nữa là….

  3. Katamicha 04/11/2013 lúc 17:39

    Chie hay lắm! phải thế mới dc chứ! Mình ủng hộ Chie!

  4. tiểu Ly 05/11/2013 lúc 11:35

    đặt pass hết đi. Trên mạng đang tìm bản word của KT đó. Pass PRC khá OK, không đọc KT đố mà biết.

  5. khanhlinh3118 08/11/2013 lúc 12:24

    Đổi pass đi Chie ơi, xem trên face thấy nhiều người xin lắm, có người còn share công khai cơ…Nói thật, đọc trên mạng là quá đủ rồi, nếu ai thực sự yêu thích thì bạn có thể gửi pass riêng ! Nhìn Khuynh tẫn bị rao bán hay share công khai mình thật ko chịu được ! Limit là tốt nhất, mình cũng phải đọc lại Khuynh tẫn để mò ra pass đó :-ss

  6. khanhlinh3118 08/11/2013 lúc 16:07

    Đúng là trên fb đag có rất nhiều người xin bản word của Khuynh Tẫn
    ,họ nói ko giải đc pass :v có bạn đã share pass công khai trên fb Khuynh Tẫn( của Ma).Nói thật mình rất bực khi họ có thể dễ dàng có đc bàn word như vậy ! Mog bạn hãy đổi pass hoặc ko để link down còn hơn,ai thích thì phải xin bạn haizzz

  7. ngocchi123 08/11/2013 lúc 16:08

    Nghe tin này lòng ta thật thấy nực cười cho cái lũ vừa ăn cướp vừa la làng: là tôi kg biết…… tôi kg biết ……để tôi liên lạc rồi tháo bỏ, kg biết là nó bỏ chỗ này rồi lại có đăng bán ở chỗ khác kg ấy chứ, nhìn thấy là muốn nổi điên.
    thật là một cái lũ khốn khiếp, công trình ng khác bỏ biết bao tâm huyết và thời gian ra làm thế mà chúng đành lòng nhẫn tâm đem bán, lại còn dài dòng giải thích này nọ, thật là kg biết đạo đức của chúng nó bỏ đâu ( theo cách nói của Càn ca là: bọn chúng nên bị vứt cho sói ăn thịt cho rồi)
    Thật là chia buồn cùng Chie.

    P/s: ngay cả ta cũng thấy rất bực mình chứ đừng nói chi đến Chie, những bài sau nàng nên cài pass hết đi, cho cái lũ kg biết nhục là gì biết mặt….

  8. nguyet 19/11/2013 lúc 18:27

    dung buon nhe ban co len danh bai ke xau di

  9. DaQuynh 22/11/2013 lúc 15:24

    Mình từng bị như bạn nên mình rất hiểu , rõ ràng là đứa con của tớ khổ cực tạo nên suốt 3 năm trời ko hiểu sao lại lọt ra ngoài bị copy y chang rồi sửa tên tác giả lại . KO CHẤP NHẬN ĐƯỢC , tớ ủng hộ Chie hết mình , đừng buông tha cho cái lũ đó . QUÂN ĂN CẮP

  10. Tiếu Tử Kỳ 22/11/2013 lúc 22:06

    Chie tỷ ơi, không chỉ có mỗi shop đó công khai in rồi bán Khuynh Tẫn Thiên Hạ đâu, hôm nay muội thấy trên Facebook còn một shop nữa cũng công khai in và bán bộ này đó, muội không biết bên đó có lấy bản của thấy hay không, nên cũng không dám làm gì. Tỷ thử xác minh xem.

  11. jaehamham 28/12/2013 lúc 23:02

    mừng nàng trở lại ^^ thấy nàng đóng cửa nhà mình rất buồn còn buồn hơn nữa là KT bị mang ra buôn bán thôi thì đặt pass cho nó lẹ ko share worl lun đi mỗi người đều xài máy tính hay laptop mà tự cop lun đi ha thế là hay nhất còn vụ thay tên thì bó tay rùi chỉ trách mặt người ta quá dày thôi chắc ba lớp bê tông cốt thép wá nàng đừng tức giận nữa ha ^^

  12. ngocchi123 14/01/2014 lúc 10:35

    nàng vẫn chưa hết buồn sao,
    năm hết Tết đến rồi, nàng có đi mua sắm gì kg? Công việc cuối năm chắc là bận rộn lắm ha??

Lời bình

